ขอบคุณที่มาเยี่ยมชมบูธของ D-Dots ที่งาน Creative Talk Conference (CTC) 2024

Share :

D-Dots CRM CTC

ในวันที่ 7-8 มิถุนายน 2024 ที่ผ่านมา ทีมงาน D-Dots ได้มีโอกาสไปร่วมออกบูธแสดงเทคโนโลยีที่งาน Creative Talk Conference 2024 หรือ CTC ประจำปี 2024 ที่ปีนี้จัดขึ้นที่ไบเทคบางนา งานนี้คนที่มางานได้ฟังข้อมูลอัพเดทความรู้มากมายจากหลากหลาย Speaker ชั้นนำของประเทศแล้ว ยังมีการออกงานแสดงภายนอกด้วยซึ่งมีเทคโนโลยีล่าสุดและโซลูชั่นต่างๆในงานมาแสดง ซึ่งปีนี้ทาง D-Dots ได้นำ Solution Line CRM ไปร่วมด้วย โดยฟังก์ชั้นหลักๆที่เรานำไปเสนอในรอบนี้ประกอบด้วย

1. การรวบรวมข้อมูลลูกค้าทางทุกช่อง Offine และ Online (Ominchannel)
D-Dots Line CRM รองรับการ Connect ข้อมูลจากทั้งระบบ POS ไปจนถึงข้อมูล Online เช่น Marketplace, E-Commerce, Line Shopping เป็นต้น

2. การวิเคราะห์ข้อมูลลูกค้า (Customer Insight)
D-Dots Line CRM เรามีระบบ Dashboard แสดงข้อมูลการวิเคราะห์ต่างๆให้พร้อมใช้งาน เพื่อความสะดวกของผู้ใช้งานทุกท่าน รวมถึงทางเรารอบรับการ Customize Dashboard ให้เข้ากับความต้องการขององค์กรได้ด้วย

3. การแบ่งกลุ่มลูกค้า (Customer Segmentation)
D-Dots Line CRM เรายังรองรับการทำ Segmentation หลากหลายรูปแบบ เพื่อให้ตอบโจทย์ธุรกิจมากมาย

4. การมีส่วนร่วมกับลูกค้า (Customer Engagement)
ระบบเรายังช่วยเพิ่มการมีส่วนร่วมกับลูกค้า ไม่ว่าจะเป็น Solution ของเกม หรือการทำ Marketing Campaign ต่างๆ ทางเราก็มีรองรับ

สุดท้ายนี้ ทาง D-Dots ขอบคุณทุกท่านที่มาเยี่ยมชมบูธเราเป็นอย่างยิ่ง ได้พูดคุย แลกเปลี่ยนประสบการณ์ ร่วมถึงข้อเสนอแนะต่างๆ หากท่านใดมีคำถามเพิ่มเติม สามาถรสอบถามเราเพิ่มได้เลย ไม่ว่าจะเป็นทาง Line หรือทางโทรศัพท์ หรือจะเป็นทาง Email ทาง D-Dots ยินดีและพร้อมให้คำปรึกษาตลอดเวลา

ลงทะเบียน รับปรึกษาฟรี

REQUIREMENT

Contact Us

Line OA

@DDOTS.TH

Line OA

@DDOTS.TH

Powered by Dosetech Co.,Ltd. ©2021, All Right Reserved.

D-DOTS
Logo