เพิ่มประสบการณ์ใน Community Mall/Department Store ด้วยระบบ Line CRM

Share :

Community Mall / Department Store

ระบบ Line CRM สำหรับ Community Mall/Department Store ที่จะช่วยให้นักการตลาดช่วยเราเข้าใจพฤติกรรมของลูกค้า รวมถึงยังมอบสนุกสนานและเพลิดเพลินให้ลูกค้าที่มาเดินในห้างสรรพสินค้า ในการรับสิทธิพิเศษ สะสมแสตม สะสมคูปองส่วนลด

Line CRM เข้าใจลูกค้า

Line CRM วิเคราะห์ข้อมูลอบ่างมีประสิทธิภาพ

วิเคราะห์พฤติกรรมลูกค้า และจัดสรรพื้นที่อย่างมีประสิทธิภาพ

เก็บข้อมูลลูกค้าในแต่ละส่วนของพื้นที่ เพื่อนำมาวิเคราะห์ปรับปรุงการจัดสรรพื้นที่อย่างมีประสิทธิภาพ

สำหรับห้างสรรพสินค้า หรืองาน Event ต่างๆ การจัดสรรพื้นที่ หรือการวางแผนการลงร้านค้าถือว่าเป็นสิ่งทีสำคัญมากๆ ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของการดึงดูดลูกค้า ยังเป็นการแบ่งพื้นที่ในการให้เช่าเพื่อให้เกิดประสิทธิภาพสูงที่สุด ระบบ D-Dots รองรับการทำระบบ Tracking โดย มีการมอบสิทธิพิเศษ คะแนนต่างๆให้กับลูกค้าที่มีปฏิสัมพันธ์กับพื้นต่างๆ โดยระบบจะเก็บข้อมูลการใช้ เพื่อให้เจ้าของพื้นที่สามารถดูข้อมูลเชิงลึกของลูกค้าที่มาใช้งานในพื้นที่ต่างๆได้


Line CRM สะสมแสตมน์ สะสมแต้ม ส่วนลด

คูปองและแสตมป์

เพิ่มความสนุกด้วยระบบ Stamp card และ Coupon

เพิ่มความประทับใจ และความสนุกสนานในการเดินห้างให้กับลูกค้าเพิ่มเติม ด้วยระบบ Stamp Card และ Coupon เดินไปที่ไหน ช๊อปปิ้งที่ไหนก็มีสิทธิพิเศษให้มายมาย ทั้งยังจูงใจให้ลูกค้ากลับมาเดินในห้างให้ปล่อยขึ้นด้วยการ Mission ต่างๆ


ระบบ Chatbot

ระบบ Chatbot ช่วยจัดการข้อมูล และอำนวยความสะดวกแก่ลูกค้า

ให้ระบบ Chatbot ช่วยในการตอบคำถามต่างๆ เช่นข้อมูลร้านค้า เวลาเปิดปิด ข้อมูลสินค้าที่มีในร้านค้า โปรโมชั่น ส่วนลดต่างๆ หรือข้อมูลข่าวสารทั่วไป นอกเหนือจากการตอบคำถามทั่วๆไป ระบบ Chatbot D-Dots ยังรองรับการแจ้งปัญหา หรือเก็บข้อความคิดเห็นจากทางลูกค้าโดยตรง ระบบ Chatbot D-Dots มีระบบหลังบ้านให้ทางผู้เกี่ยวข้องเข้ามาตั้งค่าต่างๆ รวมถึงตรวจสอบข้อมูลที่ลูกค้าแจ้งเข้ามาจัดการง่ายๆ ได้เองทันที

ทดลองใช้งานฟรี 14 วัน

REQUIREMENT

Contact Us

Line OA

@DDOTS.TH

Line OA

@DDOTS.TH

โทรศัพท์

086-666-8420, 081-483-7722

Powered by Dosetech Co.,Ltd. ©2021, All Right Reserved.

D-DOTS
Logo