Blog >

เพิ่มฐานลูกค้าด้วย D-Dots Line CRM

Share :

D-Dots Line CRM

10 Jun 2024

การเพิ่มฐานลูกค้านั้นถือว่ามีส่วนสำคัญมากในการเพิ่มสัดส่วนในตลาด และการเพิ่มรายได้ รวมถึงยังช่วยเสริมความมั่นคงในระยะยาวอีกด้วย D-Dots Line CRM นั้นนอกจากจะช่วยในเรื่องการรักษาฐานลูกค้า หรือการเพิ่มการมีส่วนร่วมแล้ว นอกจากนั้น D-Dots Line CRM ยังมีเครื่องมือที่ช่วยเพิ่มฐานลูกค้าและยังเพิ่มประสิทธิภาพในการติดตามคุณภาพของลูกค้าใหม่ด้วย โดยเครื่องมือของ D-Dots Line CRM ที่ช่วยเพิ่มฐานลูกค้า ที่เราอยากแนะนำให้แบรนด์ได้รู้จักกันมี 6 เครื่องมือหลักด้วยกัน

1. Lead Form
วิธีแรกคือการใช้ Lead Form ในการเก็บข้อมูลลูกค้าเป็นวิธีที่ง่ายและตรงไปตรงมา ด้วย D-Dots Line CRM คุณสามารถสร้างฟอร์มที่ใช้งานง่ายๆ ไม่ว่าจะเป็นชื่อ นามสกุล เบอร์โทร อีเมล ที่อยู่ และมากกว่าไปนั้น รองรับการเก็บข้อมูลอื่นๆเพิ่มเติมเช่น รายได้ลูกค้า ความสนใจต่างๆ เพื่อเก็บข้อมูลต่างๆของลูกค้าเพิ่มเติม และสามารถนำข้อมูลเหล่านี้มาใช้ในการวิเคราะห์และวางแผนการตลาดต่อไปได้

2. Marketing Campaign
การเพิ่มฐานด้วย Marketing Campaign เป็นอีกทางที่ช่วยเพิ่มฐานลูกค้า ซึ่งฐาน D-Dots Line CRM นั้นรองรับหลากหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นการใช้ Campaign ลักษณะเกมแบบง่ายๆ (Gamification Marketing Campaign) เช่น เกมหมุนวงล้อ เกมจับคู่ หรือจะเป็นลักษณะการส่งใบเสร็จเช้ามาเพื่อชิงโชค เช่นส่งใบเสร็จ 7-11 เข้ามา หรือจะเป็นลักษณะของชิงโชคใบเสร็จของซูเปอร์มาร์เก็ตต่างๆ เช่น Tops Big C เป็นต้น ทาง D-Dots Line CRM เรามี AI ช่วยในการจัดการส่วนนี้ หรือจะเป็นลักษณะการลงทะเบียนเพื่อเข้า Event พิเศษ หรือรับของตัวอย่าง นอกจากนี้ D-Dots Line CRM ช่วยให้แบรนด์สามารถติดตามและวิเคราะห์ผลการดำเนินงานของแคมเปญได้อย่างละเอียด ทางแบรนด์สามารถดูข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับพฤติกรรมของลูกค้าและปรับปรุงกลยุทธ์การตลาดของคุณได้อย่างมีประสิทธิภาพอีกด้วย

Lead Form and Marketing Campaign

3. Social Media Ads
การใช้โฆษณาบนโซเชียลมีเดียเป็นวิธีที่มีประสิทธิภาพในการเข้าถึงลูกค้าใหม่ได้ดี และเป็นที่นิยมมากเลยทีเดียว เนื่องกจากทาง Social Media สามารถให้เราช่วยระบุกลุ่มเป้าหมายได้อย่างดีมากยิ่งขึ้น ซึ่งทั้งนี้ทาง D-Dots Line CRM เราก็การ Monitor ลูกค้าที่สมัครมาจาก Social Media ต่างๆ รวมถึงทาง D-Dots Line CRM เราสามารถวัดถึงประสิทธิภาพของกลุ่มลูกค้าได้อีกด้วย ทำให้ทางแบรนด์สามารถติดตามผลลัพธ์ได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้นไปอีกด้วย

4. Friend Get Friend
สำหรับแบรดร์ที่เริ่มทำการเก็บข้อมูลมาสักพักแล้วนั้น ทาง D-Dots Line CRM ยังมีเครื่องมือ Friend Get Friend ให้ทางลูกค้าที่เป็นฐานลูกค้าลูกค้าของเรานั้น สามารถที่จะชวนเพื่อนๆของลูกค้าเขามาเป็นสมาชิกเพิ่มเติมได้อีก วิธีไม่เพียงแต่ฐานลุกค้าเพิ่มอย่างเดียว เรายังได้ลูกค้าที่เพิ่มขึ้นที่มีประสิทธิภาพกว่า และมีโอกาสที่จะเปลี่ยนลูกค้าประจำเพิ่มขึ้นได้ง่ายกว่าวิธีอื่นๆอีกด้วย ซึ่งการแนะนำเพื่อนเข้ามาทั้งตัวลูกค้าเดิม หรือเพื่อน ยังสามารถที่จะได้สิทธิพิเศษต่างๆเพิ่มอีกด้วย นอกจากการเพิ่มเพื่อนนั้นทาง D-Dots Line CRM ยังคงมีระบบติดตามผลที่มีประสิทธิภาพ ทำให้แบรนด์ติดตามผลได้อย่างมีประสิทธิภาพอีกด้วย

Social Media Ads and Friend Get Friend

5. Welcome Coupon
การใช้คูปอง หรือสิทธิพิเศษก็เป็นอีกทีวิธีนึง ที่ช่วยเพิ่มฐานลูกค้าได้เป็นอย่างดี ซึ่งทาง D-Dots Line CRM เรานั้นมีรูปแบบให้เลือกสิทธิพิเศษมากมาย และยังมีทางเลือกให้แบรนด์เล่นคูปอง ได้หลากหลายแบบ เพิ่มความสนุก ความมีส่วนร่วมให้กับลูกค้าใหม่เป็นอย่างดี รวมถึงยังช่วยกระตุ้นการซื้อครั้งแรกของลูกค้าใหม่อีกด้วย ถือเป็นอีกวิธีนึงที่ได้ทั้งลูกค้าใหม่ และได้กระตุ้นการขายไปในตัว นอกจากนั้นแล้วทาง D-Dots Line CRM เรามีตัวติดตามและวัดผลของคูปองได้อย่างละเอียด เพื่อให้แบรนด์มั่นใจได้ว่าคูปองที่เล่นมีประสิทธิภาพมากเพียงใด

6. Welcome Point
การให้คะแนนสะสมต้อนรับเป็นอีกวิธีหนึ่งที่ช่วยเพิ่มฐานลูกค้า D-Dots Line CRM ช่วยให้คุณสามารถกำหนดระบบคะแนนสะสมที่น่าสนใจและส่งเสริมให้ลูกค้าใหม่กลับมาใช้บริการบ่อยๆ

Welcome Coupon and Welcome Point

D-Dots Line CRM ไม่เพียงแต่ช่วยในการเพิ่มฐานลูกค้า แต่ยังช่วยในการรักษาลูกค้าและสร้างความพึงพอใจในระยะยาว ด้วยฟีเจอร์ต่างๆ ที่ครบครันและการใช้งานที่ง่าย คุณสามารถนำข้อมูลมาวิเคราะห์และปรับปรุงกลยุทธ์การตลาดของคุณได้อย่างมีประสิทธิภาพ อย่ารอช้า ลองใช้ D-Dots Line CRM วันนี้แล้วคุณจะเห็นผลลัพธ์ที่แตกต่าง!

ลงทะเบียน รับปรึกษาฟรี

REQUIREMENT

Contact Us

Line OA

@DDOTS.TH

Line OA

@DDOTS.TH

Powered by Dosetech Co.,Ltd. ©2021, All Right Reserved.

D-DOTS
Logo