Blog >

D-Dots Line CRM ทำอะไรได้บ้าง

Share :

D-Dots Line CRM

12 May 2024

ระบบ D-Dots Line CRM ระบบ Customer Engagement Platform โดยระบบ D-Dots เชื่อมต่อข้อมูลหลายๆแหล่งเข้าด้วยกันเพื่อให้เห็นถึงพฤติกรรมลูกค้าในภาพรวม หลังจากนั้นระบบ D-Dots มีระบบ Analytics Dashboard เพื่อให้ทางแบรด์สามารถวิเคราะห์ข้อมูลได้อย่างละเอียด (Single Customer View) หลังจากนั้นระบบ D-Dots Line CRM รองรับการทำ Engagement กลับไปหาลูกค้าเพื่อเพิ่ม Brand Loyalty และยอดขาย โดยส่วนแรกนี้อยากพาทุกคนไปดูส่วนต่างๆ ขอ D-Dots Line CRM เพิ่มขึ้น โดยขอแบ่งออกเป็น 4 ส่วนหลัก

1. D-Dots Line CRM เชื่อมต่ออยู่บน Line ของแบรนด์โดยตรง
ระบบของ D-Dots Line CRM จะเชื่อม Line ของทางแบรนด์โดยตรง นั้นทำให้ระบบ D-Dots Line CRM จะทำให้แบรนด์สามารถสื่อสารหากลุ่มลูกค้า (Segmentation) หรือสื่อสารในลักษณะส่วนบุคคล (Personalized) ได้ทันที รวมถึงระบบ D-Dots Line CRM ยังช่วยเพิ่มให้ลูกค้า Add Line ของแบรนด์เพิ่มมากขึ้นอีกด้วย หรือหากทางแบรด์มีช่องทางอื่นๆ อาทิเช่น Website, Offline Channel หรือระบบ POS ทางระบบ D-Dots Line CRM ก็สามารถรองรับในส่วนนั้นได้ด้วย

2. D-Dots Line CRM มียืนยันตัวตนลูกค้า เพื่อให้ข้อมูลถูกต้อง
ระบบ D-Dots Line CRM มีระบบยืนยันตัวตนลูกค้าเพื่อให้แน่ใจได้ว่า ข้อมูลที่ลูกค้าให้กับระบบนั้นมีความถูกต้อง และครบถ้วน รวมไปถึงรองรับ PDPA ดังนั้นทางแบรนด์มั่นใจได้แน่นอนว่า ข้อมูลที่ได้รับนั้นมีคุณภาพ และถูกต้องอย่างแน่นอน ระบบการจัดข้อมูลลูกค้าที่ความปลอดภัย

3. D-Dots Line CRM มี Feature หลากหลาย เพื่อเพิ่ม Brand Loyalty ให้กับ Brand
ระบบ D-Dots Line CRM มาพร้อม Feature ที่เพื่อเพิ่ม Engagement และ Brand Loyalty ให้กับแบรนด์ไม่ว่าจะเป็นระบบสะสมแต้ม ระบบลำดับสมาชิก ระบบแลกคะแนนสะสม ระบบภารกิจเพื่อกระตุ้นการขาย ประวัติยอดขาย ระบบสิทธิพิเศษต่าๆง เป็นต้น ดังนั้นแบรนด์มั่นใจได้เลย ระบบ D-Dots Line CRM มีพร้อมทั้งการเก็บข้อมูลลูกค้า รวมไปถึงระบบที่เพิ่ม Engagement เพื่อเพิ่ม Brand Loyalty

4. D-Dots Line CRM มาพร้อมระบบวิเคราะห์มากมา
นอกเหนือจากระบบเพื่อเพิ่ม Engagement และ Brand Loyalty แล้ว ระบบ D-Dots Line CRM ยังมาพร้อมกับระบบ Backoffice ที่ให้ทางแบรนด์สามารถเข้ามาจัดการข้อมูลต่างๆ รวมถึงทาง D-Dots Line CRM มีระบบวิเคราะห์ข้อมูลหลากหลายมุมมอง ให้ทางแบรนด์สามารถพร้อมใช้งานได้อย่างทันที ช่วยประหยัดเวลา รวมถึงเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานอีกด้วย

หากแบรนด์ไหนมีความสนใจ หรือยังไม่รู้ว่าระบบจะเริ่มต้นทำ CRM อย่างไร ทาง D-Dots ยินดีให้คำปรึกษาเป็นอย่างยิ่ง

Solution อื่นๆ ของ D-Dots
– สำหรับ Retail ดูที่นี่
– สำหรับระบบบริการลูกค้า (Customer Support) ดูที่นี่
– สำหรับผ่าบบุคคล (HR) ดูที่นี่
– สำหรับห้างสรรพสินค้า (Community Mall/Department Store) ดูที่นี่
– สำหรับการเงิน/สินเชื่อ (Finance/Leasing) ดูที่นี่

contact-us-d-dots

ลงทะเบียน รับปรึกษาฟรี

REQUIREMENT

Contact Us

Line OA

@DDOTS.TH

Line OA

@DDOTS.TH

Powered by Dosetech Co.,Ltd. ©2021, All Right Reserved.

D-DOTS
Logo